Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Hoàng Đình Phới tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023

10/01/2023 21:06 17 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 09/01, đồng chí Hoàng Đình Phới - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho các hộ thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sủng Trái của huyện Đồng Văn.

Đồng chí Hoàng Đình Phới tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023
Trao quà cho cac hộ nghèo cso hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sủng Trái

Tại đây, đồng chí Hoàng Đình Phới - Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và động viên các đối tượng chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, và đã trao 10 suất quà cho các hộ nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Sủng Trái. Tặng các suất quà, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào hoạt động của địa phương và phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Đây là phần quà rất ý nghĩa đối với các hộ nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới qua đó, thể hiện sự quan tâm, thực hiện tốt an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sauTại buổi tặng quà đồng chí Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả mà xã đã đạt được trong năm qua cũng như sự chuẩn bị chu đáo cho người dân đón Tết cổ truyền của dân tộc. Về nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, đồng chí yêu cầu: Lãnh đạo xã Sủng Trái trong dịp đón Tết Nguyên đán 2023, cần quan tâm sát sao tới toàn thể nhân dân trong vùng, không để một người dân nào thiếu đói trong dịp Tết, nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,...

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí  Lầu Mí Xắt - Bí thư xã Sủng Trái đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Hoàng Đình Phới  cũng như UBND tỉnh Hà Giang đã chung sức cùng xã trao các phần quà nhằm chăm lo tết cho người nghèo. hộ nghèo bảo đảm kịp thời, để mọi người dân đều được vui xuân, đón tết trong không khí vui tươi, ấm áp.

 


 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập