Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn: Thông báo tổ chức hội chợ việc làm năm 2023

20/03/2023 14:18 105 lượt xem

 

TTTĐT - Nhằm cung cấp thông tin cho người lao động có nhu cầu tìm việc làm vào ngày 23 tháng 3 tới đây huyện Đồng Văn sẽ tổ chức ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm tại khu vực quảng trường trung tâm huyện Đồng Văn. Đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ, người lao động và đặc biệt là học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp; đoàn viên, thanh niên có nhu cầu tìm kiếm một công việc ổn định, có nhiều chế độ phúc lợi và đặc biệt là có mức thu nhập cao.

Đồng Văn: Thông báo tổ chức hội chợ việc làm năm 2023
Đồng Văn tổ chức hội nghị việc làm

 

Đến với hội chợ tư vấn giới thiệu việc làm các bạn có thể lựa chọn những công việc phù hợp với năng lực, trình độ, sở trường của mỗi người và hơn hết là kiếm được những đồng tiền chân chính bằng chính sức lao động của mình bỏ ra. Tại đây, người lao động và các bạn trẻ sẽ được tư vấn tiếp cận các thị trường lao động trong nước như các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc…và các thị trường lao động nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Đặc biệt đối với lao động làm việc ngoài tỉnh sẽ được hỗ trợ 1.500.000 đồng/người theo Nghị quyết 27 /2019 của HĐND tỉnh. Đối với lao động đi làm việc tại thị trường nước ngoài sẽ được hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ tối đa là 4 triệu đồng/ người. Ngoài ra, còn được hỗ trợ tiền ăn, tiền ở đào tạo, hỗ trợ tiền đồ dùng cá nhân, tiền đi lại…và các chi phí khi làm thủ tục đi làm việc tại nước ngoài. 

Hội chợ việc làm huyện Đồng Văn năm 2023 sẽ là cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp cho lao động địa phương đồng thời tạo ra cầu nối hữu ích giúp người lao động và nhà tuyển dụng gặp gỡ, tìm được tiếng nói chung. Từ đó, góp phần đẩy mạnh hoạt động giải quyết việc làm, cải thiện đời sống cho một bộ phận người lao động, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững tại  địa phương./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập