Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn tổ chức Chương trình văn nghệ chào Xuân 2023

30/12/2022 21:36 79 lượt xem

 

TTTĐT - Tối ngày 29/12, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức chương trình nghệ thuật chào xuân Quý Mão năm 2023 với chủ đề “Xuân về rẻo cao”, nhằm thiết thực chào mừng chào mừng kỷ niệm 117 năm thành lâp huyện Đồng Văn (1/1/1906-1/1/2023), 75 năm ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên (6/1/1948 – 6/1/2023).

Đồng Văn tổ chức Chương trình văn nghệ chào Xuân 2023
Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật

 

Đêm nghệ thuật được biểu diễn với nhiều tiết mục do Đoàn nghệ thuật Hoa Lê Trắng, các diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị trường học, và các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện. Chương trình văn nghệ đã trình diễn các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân như: Miền Đá Hát, Mùa xuân trên đỉnh Lũng Cú,  Đồng văn biên giới quê mình, Đảng đã cho ta một mùa xuân – Lá cờ Đảng – Việt nam ơi, Mùa xuân đến rồi, Như Hoa Mùa Xuân, Chúc Tết mọi nhà... mặc dù vậy, trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, đã có nhiều khán giả là bà con nhân dân, khách du lịch đã đến xem và cổ vũ. 

Qua chương trình nghệ thuật này, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ trong quần chúng nhân dân. Qua đó, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ, đội, nhóm trao đổi, học tập kinh nghiệm của các đơn vị bạn về việc xây dựng, duy trì hoạt động câu lạc bộ đội nhóm văn hóa văn nghệ tại địa phương, và thu hút đông đảo khách du lịch đến với Đồng Văn.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập