Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

02/10/2023 23:42 89 lượt xem

TTTĐT - Thiết thực chào mừng 32 năm, ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2023). Tối ngày 30/9, Tại Sân khấu Phố Cổ huyện Đồng Văn, câu lạc bộ Người cao tuổi huyện Đồng Văn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi. Chương trình giao lưu đã thu hút đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương tham gia cổ vũ.

Đồng Văn tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10
Chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đầy màu sắc ca ngợi tình yêu quê hương Đất nước

Chương trình thu hút đông đảo bà con nhân dân và du khách đến cổ vũ

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các thành viên của  câu lạc bộ Người cao tuổi đã trình diễn nhiều tiết mục hát, múa, nhảy dân vũ. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức phong phú, biểu diễn đồng đều. Mỗi tiết mục văn nghệ đều có những sắc thái và ý nghĩa riêng góp phần tạo nên sự hấp dẫn và thành công của buổi giao lưu văn nghệ chào mừng 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi,  đồng thời, tạo nên không khí tưng bừng, đoàn kết, vui tươi, phấn khởi cho khán giả.  

Buổi giao lưu văn nghệ thực sự là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, đồng thời tạo sợi dây gắn kết tình cảm, nghĩa tình đoàn kết, giàu truyền thống giữa nhân dân trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương ngày càng phát triển, nâng cao đời sống tinh thần, chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, có ích cho gia đình và xã hội.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập