Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn: Tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2022 17:12 37 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 15.11 huyện Đồng Văn tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20 / 11 /1982 – 20 / 11/ 2022) và biểu dương khen thưởng cán bộ, giáo viên có thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Hoàng Văn Thịnh, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo TT huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Đồng Văn: Tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các đ/c lãnh đạo tặng giấy khen trong phong trào thi đua ngành giáo dục và đào tạo năm học 2021 - 2022

Tại buổi lễ đã các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam một ngày lễ kỷ niệm có ý nghĩa xã hội rộng lớn. Đây là dịp để mọi người bày tỏ lòng biết ơn, tôn vinh công lao to lớn của các thầy cô giáo với sự nghiệp trồng người, những người đã góp phần xây dựng xã hội phồn vinh, hạnh phúc. Trải qua 40 năm phát triển, ngành giáo dục huyện Đồng Văn đã khắc phục mọi khó khăn thử thách từng bước lớn mạnh, khẳng định vai trò quan trọng trong việc giáo dục, đào tạo nhân tài đóng góp cho sự phát triển của huyện Đồng Văn nói riêng và đất nước nói chung. Đến nay, hệ thống trường lớp học, nhà công vụ giáo viên, nhà lưu trú, nhà ăn được đầu tư xây dựng…toàn huyện có trên 1.000 nhóm lớp với trên 25.000 học sinh, đội ngũ CBQL, GV đảm bảo về số lượng, chất lượng; tỷ lệ huy động học sinh đến trường đạt 98,6%; chất lượng giáo dục đựơc nâng lên; tỷ lệ duy trì sĩ số hàng ngày đạt 97,5%, số học sinh đạt giải các kỳ thi chọn học sinh giỏi, giao lưu các cấp cao hơn so với năm trước. Tại lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Văn và đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày truyền thống; chúc các thầy, cô có nhiều sức khỏe, duy trì tình yêu nghề, tiếp tục đoàn kết thi đua học tập, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo, đóng góp vào thành tích chung của giáo dục huyện Đồng Văn. 

Dịp này, các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc đã được UBND huyện tặng giấy khen trong phong trào thi đua ngành giáo dục và đào tạo năm học 2021 - 2022./. 

 

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập