Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm và trao quà tại xã Sủng Là

02/10/2023 23:46 57 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), đồng chí Ly Mí Vàng – PBTTT Huyện ủy huyện Đồng Văn đã đại diện cho các đồng chí TT Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đến thăm và tặng quà người cao tuổi, hộ gia đình vươn lên thoát nghèo tại các xã Sủng Là huyện Đồng Văn.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm và trao quà tại xã Sủng Là
Đ/c Ly Mí Vàng, PBTT Huyện ủy trao quà cho các hộ nghèo và đối tượng vươn lên vượt khó

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy  đã ân cần hỏi thăm cuộc sống và bày tỏ sự vui mừng bởi các gia đình đã tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi, Đồng chí Ly Mí Vàng đã đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Văn đã đến thăm và tặng quà cho 07 đối tượng thuộc diện người cao tuổi trên địa bàn xã và đối tượng vươn lên thoát nghèo tại xã Sủng Là. Trong đó, UBND tỉnh trao 01 xuất quà và UBND huyện Đồng Văn trao tặng 06 xuất.  Sau khi tặng quà người cao tuổi, đồng chí đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo. Đồng thời đề nghị, UBND xã tiếp tục quan tâm hơn nữa việc thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi, tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. 

Khẳng định người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là rường cột của gia đình và xã hội, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy cũng mong muốn lãnh đạo các cấp  phải thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các cụ, bởi đây là truyền thống, đạo lý nhân văn cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập