Văn hóa - Xã hội

Tặng thư viện ước mơ cho các trường tại huyện Đồng Văn

14/02/2023 08:49 38 lượt xem

TTTĐT - Mới đây, Công ty TNHH Xã hội Thư viện ước mơ tổ chức trao tặng Thư viện ước mơ cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Đồng Văn. 

Tặng thư viện ước mơ cho các trường tại huyện Đồng Văn
Lãnh đạo dự án và lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện tại thư viện

Thư viện ước mơ xã Sà Phìn

Dự án Thư viện ước mơ là dự án “Thư viện nghệ thuật” được thành lập năm 2014 dành cho trẻ em Việt Nam ở những vùng còn gặp nhiều khó khăn được tiếp cận với sách và các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đến nay, dự án hoạt động hiệu quả với sự đồng hành của Công ty TNHH xã hội thư viện ước mơ và các nhà tài trợ có cùng chí hướng, tâm huyết. Mục tiêu của dự án là trong 10 năm sẽ trao tặng 1.000 thư viện cho các trường tiểu học trên toàn quốc, nhờ đó, hơn 500.000 học sinh Việt Nam được tiếp cận sách và các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo.

Thư viện ước mơ xã Sủng Là

Tại huyện Đồng Văn dự án cam kết tài trợ 3 thư viện ước mơ cho 3 đơn vị trường học là các trường PTDT Bán trú Tiểu học Sủng Là; trường PTDTBT TH&THCS Sà Phìn; Trường PTDT Bán trú TH&THCS Tả Lủng, mỗi thư viện có tổng trị giá là 70 triệu đồng, ngoài ra các tài trợ cũng tặng các phần quà cho các trường như máy tính, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm,...

Tại lễ trao tặng thư viện ước mơ đại diện các trường học trên địa bàn huyện được nhận tài trợ chia sẻ những khó khăn của các trường, bày tỏ niềm cảm kích, trân trọng đối với những hoạt động của dự án trên địa bàn huyện. Đồng thời, cam kết sử dụng đúng mục đích của dự án, quyết tâm đồng hành cùng dự án nhằm lan tỏa thông điệp tích cực, tạo ra những giá trị nền tảng cho thế hệ tương lai./.

Thiện Ngay - Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập