Văn hóa - Xã hội

Thanh niên huyện Đồng Văn ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

29/11/2022 17:26 63 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 24/11, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ VII của huyện Đồng Văn năm 2022, huyện Đoàn huyện Đồng Văn đã tổ chức lễ phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường trên địa bàn thị trấn Đồng Văn.

Thanh niên huyện Đồng Văn ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường
Các em học sinh dọn dẹp các tuyến đường quanh thị trấn Đồng Văn

Các em học sinh dọp dẹp xung quanh sân Phố cổ thị trấn Đồng Văn

Buổi lễ phát động thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên của các Chi đoàn trực thuộc và Đoàn các trường học trên địa bàn thị trấn Đồng Văn tham gia một cách đông đảo. Lễ phát động bắt đầu từ ngày 24/11 và kéo dài đến hết ngày 28/11. Theo đó các bạn đoàn viên thanh niên sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn thị trấn và các điểm tham quan du lịch trên địa bàn thị trấn. Đồng thời, Chi đoàn thanh niên đã tuyên truyền tới các hộ gia đình, người dân tích cực nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường nói chung và môi trường trên vỉa hè của gia đình để mang lại không gian thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp, tạo cảnh quan cho thị trấn góp phần thực hiện thành công cho Lễ Hội Hoa tam giác mạch lần thứ VII của huyện Đồng Văn năm 2022.

Sau lễ phát động đông đảo ĐVTN đã tổ chức quét dọn, nhặt rác trên các tuyến phố, khu vực khuôn sân khấu Phố Cổ Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực của tuổi trẻ Đồng Văn nhằm chào mừng Chào mừng Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ VII năm 2022.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập