Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Phó Bảng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2022 17:17 39 lượt xem

TTTĐT - Sáng nay 18/11 thị trấn Phó Bảng, huyện Đồng Văn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và tuyên dương khen thưởng các tập thể tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm học 2021 – 2022. Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Dinh Chí Thành – CT UBND huyện cùng Ban giám hiệu các nhà trường và toàn thể các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại các nhà trường trên địa bàn thị trấn.

Thị trấn Phó Bảng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam
Toàn cảnh buổi lễ

 

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc và tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang tham gia công tác giảng dạy tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn thị trấn Phó Bảng. Năm học 2021 - 2022 đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, tuy nhiên, tập thể giáo viên và học sinh thị trấn Phó Bảng đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng công tác dạy và học, trong đó, có sự đóng góp rất đáng trân trọng của đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ thầy giáo cô giáo, nhân viên từ các nhà trường. Đặc biệt, năm học 2021 – 2022, BGH liên trường thị trấn Phó Bảng đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý được triển khai tích cực 100% trường kết nối internet đến các lớp dạy tin học. Hệ thống văn bản chỉ đạo, thông tin báo cáo được thực hiện 100% qua hộp thư điện tử, các đươn vị nhà trường đã và đang sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ công tác quản lý, dạy học. Giáo viên các trường đã được phổ cập tin học cơ bản và sử dụng thành thạo giáo án điện tử. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: "Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người", trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, công tác giáo dục và đào tạo thị trấn Phó Bảng đã có sự phát triển toàn diện, vững chắc.

Đ/c Dinh chí Thành -  Chủ tịch UBND huyện tặng hoa đến các thầy cô liên trường Phố Bảng

Tại buổi lễ kỷ niệm, thay mặt Thường trực Huyện ủy, đồng chí ủy Dinh Chí Thành – CT UBND huyện cũng đã tặng hoa chúc mừng tập thể các thầy, cô giáo và các thầy, cô cựu giáo chức trên địa bàn thị trấn Phó Bảng nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhân dịp này, UBND thị trấn Phó bảng cũng đã tặng giấy khen cho 08 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào ngành Giáo dục năm học 2021 – 2022.

 

 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập