Văn hóa - Xã hội

Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và 93 năm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng

18/10/2023 11:10 72 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 17/10 Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng  và 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp. Dự lễ có đồng chí Hoàng Văn Thịnh – TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện, đại diện các cơ quan, ban, ngành cùng  các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ.

Tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng và 93 năm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đồng Văn tặng hoa cho các cơ quan nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Thị Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra đã ôn lại kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng và truyền thống vẻ vang của các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy trong suốt 93 năm qua . Phát huy truyền thống vẻ vang đó, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Huyện uỷ, các ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt tích cực làm tốt công tác tham mưu, phục vụ cho các cấp ủy Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng trong từng giai đoạn và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Qua nghe những thành tựu đạt được, các đại biểu đã rất vui mừng, phấn khởi trước kết quả nổi bật của các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy. Đồng thời tiếp tục tham mưu, đề xuất cũng như chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong quá trình công tác. Từ đó góp phần đưa công tác tham mưu cho lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy ngày càng đi vào hoạt động có chiều sâu và hiệu quả. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Hoàng Văn Thịnh – TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được,đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy tiếp tục quan tâm, tri ân đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện ủy và các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy tiếp tục lắng nghe, tiếp thu và triển khai thực hiện tốt nhất những ý kiến của các đồng chí nguyên đã từng là lãnh đạo ở huyện để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trước đó, đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giwuax các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy với khối Đoàn thể, Chính trị - xã hội và văn phòng HĐND&UBND huyện Đồng Văn.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập