Văn hóa - Xã hội

Tổng kết Hội thi giáo viên Tiểu học dạy giỏi cấp huyện và Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện nam học 2022 - 2023

24/12/2022 23:45 29 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 23/12, Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn đã tổ chức buổi Tổng kết Tổng kết Hội thi giáo viên Tiểu học dạy giỏi cấp huyện và Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện nam học 2022 - 2023. Đến dự có đồng chí Trần Thị Lâm - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện cùng đông đảo các thầy cô giáo tham gia Hội thi.

Tổng kết Hội thi giáo viên Tiểu học dạy giỏi cấp huyện và Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện nam học 2022 - 2023
Trao giấy chứng nhận cho các thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên Tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện

 

  Trong thời gian dự thi, 119 giáo viên đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện, trong đó có 102 giáo viên tiểu học và 17 giáo viên làm tổng phụ trách đội, sẽ trải qua các phần thi thực hành giảng dạy, trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy; phần thi sáng kiến kinh nghiệm, thi kiến thức nghiệp vụ và phần thi năng khiếu. Với các nội dung thi đa dạng, thiết thực nhằm đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên trên địa bàn. Đồng thời, đánh giá tình hình thực hiện việc đổi mới chương trình, nội dung sách giáo khoa; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên được rèn luyện, tự học và sáng tạo; thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và hoạt động phong trào trong các đơn vị trường học. Hội thi giáo viên Tiểu học dạy giỏi có 20/20 đơn vị trường học tham dự thi, đã có 102 biện pháp trình bày, tỏng đó đạt yêu cầu là 95 chiếm 93% vào có 07 biện pháp không đạt yêu cầu chiếm 0,7%, tổng số giáo viên tham gia phần thi thực hành tiết dạy là 94 giáo viên, tỏng đó số đạt yêu cầu là 84/94 giáo viên và 10 giáo viên không đạt yêu cầu. Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi có 21 giáo viên tham gia, hầu hết sáng kiến kinh nghiệm đều đã đưa ra được các vấn đề nghiên cứu, giải quyết được các công việc trong tâm, kết quả đã có 17/21 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023.

Qua hội thi nhằm chọn ra những giáo viên giỏi, là những nòng cốt chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp các nhà trường nhìn nhận, đánh giá lại công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi cũng là dịp để các giáo viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời đánh giá trình độ, nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trên địa bàn huyện.

T/h: Việt Anh (huyện Đồng Văn)

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập