Văn hóa - Xã hội

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện thăm và tặng quà các thương binh liệt sĩ nhân ngày 27/7

17/08/2021 03:34 62 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 21/07, đồng chí Sùng Minh Sính – UV BTV Tỉnh ủy – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Văn Thịnh – TUV – Bí thư Huyện ủy – CT- HĐND huyện Đồng Văn và lãnh đạo thường trực Huyện ủy đã thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ  tại 02 xã Sà Phìn và xã Lũng Thầu của huyện Đồng Văn.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện thăm và tặng quà các thương binh liệt sĩ nhân ngày 27/7
Đ/c Sùng Minh Sính – UV BTV Tỉnh ủy – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, trao tặng quà cho hộ gia đình CCB

Tại chuyến thăm, các đồng chí  lãnh đạo đã tận tình thăm hỏi sức khỏe của các cựu chiến binh và gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo cũng đã tặng quà của TƯ, của Tỉnh Hà Giang và huyện Đồng Văn cho các gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, trong đó của Trung ương là 300 nghìn, Tỉnh 300 nghìn và quà của huyện là 200 nghìn đồng. Các đồng chí cũng khẳng định cấp ủy chính quyền các cấp luôn quan tâm và triển khai kịp thời các cơ chế chính sách mới của Trung ương, của tỉnh đến với các cựu chiến binh,  hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Đồng Văn và thường xuyên có nhiều việc làm thiết thực quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách, người có công để động viên các hộ gia đình luôn phát triển kinh tế để xóa đói giảm nghèo.

Đ/c Hoàng Văn Thịnh - Bí thư Huyện ủy tặng quà cho các gia đình CBB

Đây còn là dịp bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các thương binh liệt sĩ đã cống hiến cho độc lập, tự do của dân tộc, động viên các gia đình thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng đối với các thế hệ trẻ trên địa bàn huyện, đồng thời góp phần xây dựng ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Mỷ - Việt Anh - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập