Văn hóa - Xã hội

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh thăm và  tặng quà tại xã Phố Cáo

07/11/2023 15:25 113 lượt xem

TTTĐT - Vừa qua, Đoàn ĐBQH tỉnh Trà Vinh do đồng chí Trần Quốc Tuấn – Đại biểu Quốc hội, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho hộ gia đình anh Vàng Mí Say trú tại thôn Lán Xì A xã Phố Cáo của huyện Đồng Văn.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh thăm và  tặng quà tại xã Phố Cáo
đồng chí Trần Quốc Tuấn – Đại biểu Quốc hội, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Trà Vinh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho hộ gia đình anh Vàng Mí Say trú tại thôn Lán Xì A xã Phố Cáo của huyện Đồng Văn.

Đoàn đến thăm hỏi gia đình

Tại chuyến thăm, đoàn công tác tỉnh Trà Vinh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như tình hình đời sống của gia đình anh Say, được biết gia đình thuộc diện hộ nghèo, ngôi nhà không đảm bảo an toàn cho cuộc sống, đặc biệt là trong mùa mưa bão, trong khi đó kinh tế các hộ khó khăn nên không thể xây dựng được nhà mới. Nhân dịp chuyến công tác lần này, đoàn ĐBQH tỉnh Trà Vinh đã hỗ trợ gia đình anh Say 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ gia đình có thêm điều kiện để xây dựng lại ngôi nhà đã cũ. Đây được xem là món quà đặc biệt ý nghĩa đối với hộ gia đình anh Vàng Mí Say, phần quà của Đoàn đã giúp gia đình anh có mái ấm để an cư, ổn định cuộc sống, nỗ lực vươn lên có cuộc sống tốt đẹp hơn.Đồng chí Trần Quốc Tuấn cũng mong muốn đị, UBND xã tiếp tục quan tâm hơn nữa việc thực hiện tốt các chính sách đối với người nghèo, tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các gia đình sớm vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.. 

Phần quà này có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ, đồng thời động viên, giúp đỡ những hộ nghèo khó khăn nơi vùng cao biên giới có được những ngôi nhà mới kiên cố, yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Qua đó nhằm từng bước giảm số hộ nghèo, cùng chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Việt Anh - TTVHTTDL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập