Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy tặng sách,vở cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Lủng huyện Đồng Văn.

25/08/2021 16:15 97 lượt xem

TTTĐT - Nhằm giúp các em học sinh bước vào năm học mới 2021 - 2022 đạt kết quả cao, Sáng ngày 23/8, đồng chí Trần Quang Minh Ủy viên BTV Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã đến và trao tặng 198 bộ sách giáo khoa lớp 2; 198 bộ sách giáo khoa lớp 6; 177 quyến sách Mỹ thuật và 1.200 chiếc bút của quỹ vì đồng bào cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Lủng. Cùng đi về phí huyện Đồng Văn có đồng chí Hoàng Văn Thịnh TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo UBKT Huyện ủy. 

Đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy  tặng sách,vở cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Lủng huyện Đồng Văn.
Đồng chí Trần Quang Minh Ủy viên BTV Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy tặng sách,vở cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Lủng huyện Đồng Văn.

Theo thống kê, trên địa bàn xã Tả Lủng hiện còn 454 hộ nghèo, 179 hộ cận nghèo. Nhiều con em đang trong tuổi cắp sách tới trường của các gia đình trên gặp khó khăn trong việc mua sắm trang thiết bị, sách giáo khoa, đồ dùng học tập khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Do vậy, việc trao tặng sách, vở,đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn. Đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đây cũng là hoạt động thiết thực của quỹ vì đồng bào giúp nhằm đồng hành, chia sẻ và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường. 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Trần Quang Minh Ủy viên BTV Tỉnh ủy, chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy đã gửi những lời động viên, khích lệ tinh thần học tập đến các em học sinh Trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Lủng. Những cuốn sách, vở tuy giá trị không nhiều nhưng đó là món quà tinh thần đầy ý nghĩa, hỗ trợ, động viên các em cố gắng vươn lên và đạt được nhiều thành tích trong học tập. Luôn chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, niềm hy vọng tương lai của đất nước.

Ngọc Mỷ - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập