Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

01/02/2024 21:47 34 lượt xem

TTTĐT - Mới đây, tại huyện Đồng Văn, cấp ủy, chính quyền đã tổ chức gặp mặt các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Buổi gặp mặt nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể huyện Đồng Văn đối với quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo huyện; Ban Chỉ huy Quân sự huyện và trưởng các ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội của huyện.

Đồng Văn gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
UBND huyện trao qùa cho các quân nhân hoàn thành NVQS (1)

Trao giấy khen cho các quân nhân hoàn thành xuất sắc NVQS 2024

Năm nay, huyện Đồng Văn đón 62 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đồn biên phòng, việc tổ chức gặp mặt nhằm chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về. Đồng thời, thông qua buổi gặp để lãnh đạo địa phương lắng nghe tâm tư, tình cảm của các quân nhân cũng như thông tin cho các quân nhân về tình hình phát KT-XH của huyện để động viên, hỗ trợ quân nhân xuất ngũ có công ăn việc làm, ổn định kinh tế gia đình và đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Cũng nhân dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng đã được Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cũng như định hướng nghề nghiệp cho các quân nhân.Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Chinh – PCT UBND  huyện bày tỏ mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, những ý chí, kiến thức được tôi luyện trong quân ngũ để vận dụng vào đời sống bản thân, phát triển kinh tế gia đình và phong trào địa phương. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng khẳng định việc chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ hết mức giúp đỡ các quân nhân trong các nhiệm vụ học tập, lao động, công tác sau khi trở về địa phương.

Dịp này, UBND huyện  Đồng Văn cũng đã trao Giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, và trao các suất quà tết đến các quân nhân. Đồng thời, chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập