Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm, tặng quà bệnh nhân và y bác sĩ chiều 30 Tết

14/02/2024 10:34 59 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 9/2 (tức 30 Tết), lãnh đạo huyện Đồng Văn đã đến thăm, tặng quà tết cho y bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm, tặng quà bệnh nhân và y bác sĩ chiều 30 Tết
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và tặng quà cho đội ngũ y, bác sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết nguyên đán

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện

Theo báo cáo của Bệnh viện đa khoa huyện, đến chiều 30 Tết, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn hiện có hơn 50 bệnh nhân đang được điều trị và chăm sóc. Đây là những bệnh nhân được theo dõi bệnh thường xuyên, không thể về nhà trong dịp tết.Để việc khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân được chu đáo, Ban Giám đốc bệnh viện đã phân công cụ thể ca trực trong suốt thời gian nghỉ tết, đảm bảo công tác trực khám, chữa bệnh cũng như cấp cứu 24/24.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc các bệnh nhân mau bình phục, yên tâm điều trị và có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền dân tộc ấm áp, đủ đầy hơn. Các đồng chí cũng đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tập thể của các cán bộ y, Bác sĩ Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa huyện trong việc chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân và mong muốn đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền”, chăm sóc tốt nhất cho các bệnh nhân.

Đoàn đã trao tặng 100 xuất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các bệnh nhân. Món quà tuy nhỏ, nhưng là niềm động viên tinh thần vô cùng lớn lao đối với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện, qua đó góp phần đem lại niềm vui, sức khỏe để các bệnh nhân tiếp tục điều trị, sớm bình phục sức khỏe về với gia đình và người thân vui xuân đón tết đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập