Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm tặng quà người cao tuổi

30/09/2020 13:39 147 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, chiều ngày 30/9, đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho các hội viên cao tuổi trên địa bàn thị trấn Phố Bảng.

          Đoàn đã đến thăm và tặng quà của tỉnh, huyện mỗi xuất quà 500 nghìn đồng cho các gia đình cụ Vàng Sè Lử năm nay 83 tuổi tại thôn Phố Trồ; gia đình cụ Vàng Thị Chư, 84 tuổi tại thôn Xóm Mới thị trấn Phó Bảng. Tại các gia đình người cao tuổi đồng chí Hoàng Văn Thịnh thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình đời sống của các cụ và bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi ở địa phương. Đồng thời khẳng định người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào của gia đình, dòng họ và làng xóm. Nhân dịp này, các đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm sóc hơn nữa tới người cao tuổi trên địa bàn, tạo điều kiện để các cụ "sống vui, sống khoẻ, sống có ích”, động viên con cháu phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở. 

          Được biết, năm nay trên địa bàn huyện Đồng Văn có 76 cụ thuộc người cao tuổi được tặng quà, trong đó có 20 xuất quà của tỉnh, 76 xuất quà của huyện, đây đều là các cụ có tuổi thọ từ 75 đến 95 tuổi. Trong những năm qua các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương luôn chăm lo, thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập