Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn thăm, tặng quà Người khuyết tật trên địa bàn huyện

20/04/2021 10:02 109 lượt xem

TTTĐT - Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 – 18/4/2021), đồng chí Ly Mí Vàng PBT-TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình Người khuyết tật tại 2 xã Phố Là và Sủng Là.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Ly Mí Vàng PBT-Chủ tịch HĐND huyện, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn, vất vả của các gia đình có người khuyết tật; động viên bản thân người khuyết tật cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời  đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện cho người khuyết tật vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

 

Đồng chí Ly Mí Vàng PBT-TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình Người khuyết tật tại 2 xã Phố Là và Sủng Là.

Đ/c PBT- TT Huyện ủy Ly Mí Vàng đã chuyển tới người khuyết tật món quà gồm tiền mặt trị giá 200 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với những gia đình có người khuyết tật. Hiện nay toàn huyện có 527 người khuyết tật, trong đó có 327 người đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Ngoài việc thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ theo quy định của Nhà Nước, trong thời gian qua huyện Đồng Văn đã tổ chức nhiều hoạt động trợ giúp người khuyết tật như vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tài trợ tiền và hiện vật, giúp người khuyết tật có thêm nghị lực, niềm tin, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng./.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập