Văn hóa - Xã hội

Lễ ra mặt CLB văn nghệ - TDTT Hội Cựu Giáo chức huyện Đồng Văn

05/07/2022 09:49 18 lượt xem

TTTĐT - Tối ngày 02/07, tại Sân khấu Phố Cổ huyện Đồng Văn, Hội Cựu giáo chức huyện Đồng Văn bao gồm các thầy, cô giáo đã về hưu và các ngành nghề liên quan đến công tác giáo dục đã có buổi ra mặt CLB theo thông báo của BCH hội. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Kiên - PCT HĐND huyện, các thành viên BCH  cùng đông đảo các thành viên trong hội. 

Lễ ra mặt CLB văn nghệ - TDTT Hội Cựu Giáo chức huyện Đồng Văn
Đ/C Nguyễn Trung Kiên - PCT HĐND huyện tặng hoa cho các thành viên CLB hội CGC Huyện

Thị trấn Đồng Văn hiện có số lượng cán bộ giáo chức nghỉ hưu khá đông, từ nhiều năm nay họ vẫn thường xuyên giữ mối liên lạc giao lưu, thăm hỏi, động viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Với nguyện vọng muốn có một tổ chức nghề nghiệp có tư cách pháp nhân để được bảo vệ quyền lợi, được cống hiến và động viên nhau giữ vững và tô đẹp truyền thống của nghề giáo,  Hội Cựu giáo chức huyện đã được thành lập và tổ chức buổi lễ ra mắt CLB văn nghệ - TDTT Hội Cựu giáo chức huyện Đồng Văn. Sau một thời gian tuyên truyền vận động đã có gần 40 thành viên nguyên là các giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục tự nguyện tham gia hội và được xét công nhận là hội viên. Các hội viên được chia làm 7 tổ sinh hoạt, mỗi tổ có một tổ trưởng đôn đốc hoạt động. Chi hội sẽ thực hiện nội dung hoạt động với mục tiêu tiếp tục cống hiến nguồn trí tuệ và kinh nghiệm đã tích lũy được để đóng góp vào công tác giáo dục.Tham gia đóng góp trong công tác giảng dạy của huyện nhà trên tinh thần đoàn kết, phát triển và tiến bộ. Giữ quan hệ mật thiết với nhà trường, với tổ chức công đoàn, quan tâm chăm lo đời sống tinh thần, vật chất, yêu cầu nguyện vọng chính đáng của cựu giáo chức... Việc thực hiện các nội dung trên sẽ được báo cáo tại Đại hội.

Sau khi đọc quyết định thành lập chi hội và ra mắt CLV hội cựu giáo chức Huyện Đồng Văn đã báo cáo nội dung hoạt động của Chi hội cựu giáo chức huyện thời gian tới và tiến hành bầu đồng chí Nguyễn Thị Chính làm Chủ tịch  và ra mắt ban chấp hành hội. 

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập