Văn hóa - Xã hội

Lễ thành lập và ra mắt CLB bóng đá và bóng bàn huyện Đồng Văn năm 2021

16/03/2021 06:52 68 lượt xem

TTTĐT - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi của huyện, chiều ngày 14/03, Huyện đoàn Đồng Văn đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập 02 CLB Bóng đá và Bóng bàn của huyện Đồng Văn năm 2021.

Việc thành lập các CLB nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của những người yêu thích, đam mê thể thao, góp phần đổi mới môi trường giải trí, được thỏa sức đam mê, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời góp phần chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sự nhất trí của TT Huyện đoàn Đồng Văn, BTV Huyện đoàn đã tổ chức lễ thành lập và ra mắt CLB Bóng đá và bóng bàn Thanh niên của huyện Đồng Văn.Các CLB được hình thành là nhờ sự đam mê và tinh thần tự nguyện của các thành viên là các thanh niên trẻ, là học sinh, là công chức, viên chức,...đang công tác và làm việc trên địa bàn huyện Đồng Văn, và các thanh niên ở một số xã khác trên địa bàn huyện có chung một niềm đam mê và khát vọng mong muốn phong trào TDTT của huyện nhà ngày một đi lên.

Toàn cảnh buổi lễ

Các CLB ra đời nhằm thúc đẩy phong trào TDTT của địa phương, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi lành mạnh cho tuổi trẻ và qua đó tìm kiếm những tài năng trẻ, xuất sắc cho địa phương tham dự các giải đấu lớn trong huyện, tỉnh, mặt khác góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh cho thanh thiếu niên và bà con nhân dân. 

Giao hữu bóng đá

Sau khi kết thúc buổi lễ ra mắt, đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa FC bóng đá Thanh niên của huyện Đồng Văn và CLB bóng đá Xuân Thủy đến từ tỉnh Phú Thọ



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập