Văn hóa - Xã hội

Thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy

04/02/2024 23:19 50 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 3/2/2024, đồng chí Dương Ngọc Đức, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ Đồng Văn cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện uỷ đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy qua các thời kỳ.

Thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy
Thăm chúc Tết gia đình đồng chí Mùng Thị Chai, Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, nguyên Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ.

Đến thăm và chúc Tết các đồng chí và gia đình: Mùng Thị Chai; Vàng Mí Chứ, nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ, nguyên Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thanh; Lương Mãn Doanh, nguyên phó ban Ban Dân vận Huyện ủy. Đồng chí Dương Ngọc Đức ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và báo cáo về những thành tựu công tác Dân vận của huyện nhà và những thành tựu tích cực về phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị. Sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố, tăng cường trong năm 2023 và một số định hướng của huyện trong năm 2024 về công tác dân vận nói riêng và về phát triển kinh tế, du lịch, dịch vụ, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng và xây dựng hệ thống chính trị, với quyết tâm về đích sớm các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025; phấn đấu vì mục tiêu xây dựng quê hương huyện Đồng Văn ngày càng giàu đẹp, phồn vinh, hạnh phúc.

Thăm chúc Tết gia đình đồng chí Vàng Mí Chứ, Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, nguyên Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ.

 Các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy đều phấn khởi, vui mừng với những thành tựu đạt được về công tác Dân vận của Đảng, Dân vận của các cơ quan nhà nước, chính quyền; Dân vận lực lượng vũ trang và Dân vận của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở đã có nhiều đổi mới, thiết thực. Phong trào thi đua "Dân vận khéo" được phát động rộng khắp, lan tỏa trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, trở thành trọng tâm của phong trào thi đua yêu nước, được cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn huyện hưởng ứng, nhất là lĩnh vực xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân theo Nghị quyết số 27-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Giang trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến rất tích cực. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy bày tỏ sự đồng thuận, ủng hộ và tin tưởng vào những thế hệ cán bộ kế cận, vào tương lai tươi đẹp của quê hương Đồng Văn; đời sống Nhân dân, nhất là những mô hình kinh tế trong nông nghiệp gắn với phát triển du lịch bền vững. Công tác dân vận tiếp tục đổi mới, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân huyện Đồng Văn.

 Thăm chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Nguyên phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ.

Đồng chí Dương Ngọc Đức, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trương Ban Dân vận Huyện ủy tin tưởng rằng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy qua các thời kỳ, tuy đã nghỉ hưu, nhưng với kinh nghiệm, sự hiểu biết và tâm huyết, tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho công tác Dân vận của huyện nhà nói riêng và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, kinh tế- xã hội, quốc phòng an ninh nói chung của huyện Đồng Văn.

Thăm chúc Tết gia đình đồng chí Lương Mãn Doanh, Nguyên phó Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ.

 Nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Dương Ngọc Đức. chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục có những đóng góp quý báu cho quê hương huyện Đồng Văn./.

Ngọc Đức (Đồng Văn)

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập