Văn hóa - Xã hội

Tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông Dân và Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

11/10/2020 12:40 83 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 09/10, Hội Nông dân và Hội phụ nữ đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội Nông dân và kỷ niệm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam. Đến đự có đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn và đại diện các ban, ngành trên địa bàn huyện.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của Hội Nông dân và Hội Phụ nữ Việt Nam . Trải qua 90 năm xây dựng và trưởng thành, Hội nông dân và phụ nữ huyện Đồng Văn đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của huyện nhà. Đến nay hội Nông dân đã có hơn 11 nghìn hội viên, có hơn 225 chi hội trực thuộc và 19 hội Nông dân xã, thị trấn. Đặc biệt trong những năm gần đây, Hội tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi và giúp đỡ nhau làm giàu”,... đã có 500 hộ đạt danh hiệu kinh doanh giỏi các cấp trong đó cấp Trung ương là 04 hộ, cấp Tỉnh là 22 hộ, cấp huyện là 156 hộ còn lại là cấp ơ sở.                                          

Tặng quà cho cán bộ Hội Nông dân và Hội phụ nữ 19 xã thị trấn

Phát biểu, tại buổi tọa đàm, đ/c Ly Mí Vàng cũng đã tặng hoa chúc mừng cho cả 2 Hội và chúc Hội Nông dân, Hội Phụ nữ huyện sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích mới. Nhân dịp này, Hội nông dân và hội phụ nữ huyện Đồng Văn  đã trao 19 xuất quà cho các đ/c là cán bộ Hội phụ nữ , Hội nông dân thuộc 19 xã thị trấn trên địa bàn huyện Đồng Văn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập