Văn hóa - Xã hội

Trường THPT Huyện Đồng Văn Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2020 08:45 137 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/11, Trường THPT huyện Đồng Văn đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi tọa đàm có đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn cùng một số cơ quan, ban, ngành của huyện cùng toàn thể giáo viên và các em học sinh trong nhà trường.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh đã giao lưu văn nghệ với những bài ca, điệu múa ca ngợi công ơn của các thầy cô. Cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tự hào về những thành tích mà Trường THPT Đồng Văn đạt được của thời gian qua. Trường THPT huyện Đồng Văn có 14 lớp học với 580 em học sinh và 34 thầy, cô giáo, trong thời gian vừa qua thầy và trò nhà trường đã phát động các phong trào thi đua như: phong trào “dạy tốt học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện –học sinh tích cực”, cuộc vận động Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo”... và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Từ những kết quả đó đã khẳng định sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cũng như chất lượng giáo dục và đào tạo của thành phố ngày càng phát triển cả về quy mô, chất lượng, hiệu quả. Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam , nhiều thế hệ giáo viên trên địa bàn huyện đã phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu cao ý thức “vì học sinh thân yêu”, yêu ngành, yêu nghề, tận tụy.                                                                                          

Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn phát biểu tại buổi lễ

 Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn trao giấy khen cho nhà trường

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Nhân dịp này, Sở GD&DT tỉnh Hà Giang đã tặng 1 giấy khen cho tập thể nhà trường và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện hiệm vụ năm học 2019-2020 và 2 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Trường THPT huyện Đồng Văn cũng đã khen thưởng cho 01 tập thể lớp và 25 cá nhân học sinh và 18 viên chức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đau chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam. BCH Đoàn trường cũng đã khen thưởng cho 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên đầu năm học và phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam .


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập