Văn hóa - Xã hội

Trường Trung học cơ sở huyện Đồng Văn tổ chức Hội chợ liên hoan ẩm thực năm 2021

23/03/2021 03:21 79 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 20/03, Nằm trong chuỗi hoạt động tập thể chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, liên đội trường THCS huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội chợ liên hoan ẩm thực đã thu hút đông đảo các em học sinh và phụ huynh tham gia ủng hộ.

Hội chợ bao gồm 14  gian hàng của 14 chi đội, các gian hàng đều được chính tay các em học sinh trang trí và mang đặc trưng riêng. Tham gia Hội chợ, các gian hàng đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu trang trí đến giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là thực đơn đồ ăn, thức uống phong phú, đa dạng như: xiên nướng, kèm, bánh cuốn, các loại nước giải khát. Các em học sinh còn được trải nghiệm cách chế biến, những món ăn đậm đà bản sắc. Tại đây, các đồ ăn thức uống đều được chính tay các thầy, cô giáo và các em học sinh  chuẩn bị công phu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hội chợ liên hoan ẩm thực của Trường THCS Đồng Văn đã thu hút được rất nhiều phụ huynh, nhân dân địa phương đến tham quan, mua sắm, ấn tượng chung của mọi người là đẹp mắt và phong phú, đẹp mắt và ấn tượng. Hội chợ liên hoan ẩm thực của trường THCS Đồng Văn  chính là dịp để các em học sinh hiểu thêm về nét văn hoá của chợ quê và đặc biệt qua đó rèn cho các em nhiều kĩ năng sống bổ ích.

Hội chợ liên hoan ẩm thực không  chỉ là hoạt động phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, Hội chợ còn giáo dục học sinh giáo dục kĩ năng sống, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống, nét đẹp của con người Việt Nam cho các em học sinh. Từ đó giúp các em có thêm nhiều kĩ năng sống hơn nữa phục vụ chính bản thân trong cuộc sống Lễ hội còn dịp để giáo dục nếp sống văn minh, kỹ năng sống cần thiết cho các em qua trao đổi, giao lưu, giao tiếp, mua bán… với mọi người xung quanh../.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập