Văn hóa - Xã hội

UBND huyện Đồng Văn tổ chức gắn biển anh hùng liệt sĩ tại xã Phố Cáo

18/07/2022 06:59 17 lượt xem

 

TTTĐT - Sáng ngày 13/07, đồng chí Nguyễn Văn Chinh - PCT UBND huyện cùng Ban CHQS huyện và Phòng LĐTB&XH huyện Đồng Văn Đã dâng hương và gắn biển anh hùng liệt sĩ Vàng Mí Phùa tại thôn Pó Tò xã Phố Cáo nhằm tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

UBND huyện Đồng Văn tổ chức gắn biển anh hùng liệt sĩ tại xã Phố Cáo
Tặng quà cho gia đình anh hùng liệt sĩ Vàng Mí Phùa

Các thành viên trong đoàn dân hoa tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ

Tại dây, đồng chí Nguyễn Văn Chinh - PCT UBND huyện  cùng các cơ quan, ban, ngành  của huyện và xã đã tiến hành sửa sang, dọn dẹp lại phần mộ liệt sĩ Vàng Mí Phùa nguyên quán tại xã Phố Cáo huyện Đồng Văn , đơn vị C8 - Đồn BP Thanh Thủy đã hy sinh tại mặt trận phía Bắc trong cuộc Chiến tranh bảo vệ biên giới vì sự nghiệp bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các thành viên trong Đoàn công tác và lãnh đạo xã Phố Cáo đã ôn lại truyền thống anh dũng, bất khuất của các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn to lớn trước những hy sinh của thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến tuổi xanh, anh dũng chiến đấu, hy sinh cho nền hòa bình, độc lập dân tộc, tô thắm truyền thống, trang sử vàng của đất nước và nguyện tiếp bước, phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc. Sau một thời gian mặc niệm, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đại diện lãnh đạo UBND huyện, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể đã dân hoa, dâng hương và tri ân lên phần mộ liệt sĩ Vàng Mí Phùa.

Dịp này, UBND huyện cũng đã trao đến gia đình liệt sĩ các phần quà của CT nước, của Tỉnh Hà Giang và UBND huyện Đồng Văn đến tận tay gia đình, với tổng các phần quà là 1 triệu đồng. nhằm hỗ trợ gia đình vượt qua khó khăn, cố gắng phát triển kinh tế để từ đó xóa đói giảm nghèo bền vững.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập