Chính trị

Đồng Văn: Đảng bộ xã Sủng Trái tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025

20/05/2020 00:00 90 lượt xem

TTTĐT - Ngày 19/5, Đảng bộ xã Sủng Trái tổ chức Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội nghị có đồng chí Ly Mí Vàng – PBT TT, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn; các Đồng chí trong BCH đảng bộ huyện; các đại biểu thuộc Đảng bộ xã

Trong nhiệm kỳ qua, Đảnh bộ xã đã tập trung xây dựng quy chế hoạt động và chương trình toàn khoá; tập trung lãnh đạo chỉ đạo thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ đã đề ra, tăng cường thông tin tuyên truyền, kiểm tra giám sát, phân công cụ thể từng nhiệm vụ cho từng đồng chí trong BCH Đảng bộ xã phụ trách từng chi bộ trực thuộc và từng lĩnh vực cụ thể, thường xuyên chỉ đạo sát sao cơ sở gắn với quyết tâm cao và thực hiện thắng lợi mục tiệu nhiệm vụ theo kế hoạch Nghị quyết đề ra. Kết quả đến hết năm 2019 trong tổng số 50 chỉ tiêu đã có 41 chỉ tiêu đạt và vượt Nghị quyết chiếm 82%, có 2 chỉ tiêu đạt 90% đến 100% trở lên. Các lĩnh vực kinh tế- xã hội được thực hiện có hiệu quả, diện tích cây trồng vật nuôi thường xuyên được tăng cao. Các chính sách xã hội được triển khai kịp thời, đảm bảo người dân được hưởng lợi hàng năm tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 4-5%, tỷ lệ hộ khá hộ trung bình chiếm 6,8 % số hộ của toàn xã. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng thường xuyên được quan tâm chỉ đạo hàng năm 100% cán bộ Đảng viên được giáo dục chính trị tư tưởng, công tác phát triển đảng viên được trú trọng trong nhiệm kỳ kết nạp được 42 đảng viên mới đạt 108 % nghị quyết.

 

Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

tặng hoa chúc mừng BCH Đảng bộ xã Sủng Trái khóa XXI, nhiệm kỳ 2020-2025

Với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, tăng cường xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, quyết tâm xây dựng xã Sủng Trái thoát khỏi xã đặc biệt khó khăn của huyện”. Trong nhiệm kỳ tới Đảng bộ xã tiếp tục nâng cao sức chiến đấu tạo sự đoàn kết toàn dân, phát huy các thế mạnh lợi thế của địa phương tạo bước đột phá phát triển kinh tế nông - lâm nghiệp trọng tâm là phát triển chăn nuôi lợn đen theo hướng hàng hoá, thực hiện các mô hình phát triển sản xuất có giá trị kinh tế cao, nâng cao đời sống nhân dân về mọi mặt, đảm bảo an ninh lương thực xoá đói giảm nghèo tại địa phương.

 

Với tinh thần dân chủ thẳng thắn các đại biểu đã tổ chức bỏ phiếu bầu BCH đảng bộ xã khoá mới và bầu đại biểu đi dự đại hội đại biểu cấp trên. Đồng chí Giàng Mí Say được bầu và giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Sủng Trái. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập