Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại huyện Đồng Văn

12/04/2024 16:34 46 lượt xem

TTTĐT - Ngày 11/4/2024, đoàn công tác UBND tỉnh Hà Giang, do đ/c Hà Thị Minh Hạnh, phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý I tại huyện Đồng Văn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh cùng cấp uỷ chính quyền huyện Đồng Văn. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại huyện Đồng Văn
Đ/c Dinh Chí Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội với đoàn công tác quý I/2024

Đ/c Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh, kết luận tại buổi làm việc

Trước khi có buổi làm việc chính thức với huyện, đoàn công tác chia làm 2 Tổ đã đến kiểm tra một số dự án hỗ trợ phát triển sản xuất; Chương trình cải tạo vườn tạp; Kiểm tra một số công trình được đầu tư bằng nguồn vốn Chương trình 3 mục tiêu quốc gia, tại các xã Sà Phìn; Sảng Tủng; Ma Lé và Hố Quáng Phìn huyện Đồng Văn. Tại buổi làm việc với huyện Đoàn công tác đã được huyện báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2024, theo đó trong 20 chỉ tiêu tỉnh giao, trong quý I/2024 huyện Đồng Văn đã thực hiện đạt và vượt kế hoạch 5 chỉ tiêu, còn lại một số chỉ tiêu đang thực hiện và đánh giá vào các quý tiếp theo. Đối với nội dung giải ngân nguồn vốn từ các Chương trình mục tiêu 3 Quốc gia, tổng kế hoạch giao là 190.863 tỷ đồng, đã giải ngân được 22.479 tỷ đồng, đạt 11,78%. Đối với nguồn vốn đầu tư công tổng kế hoạch cả năm là 196.763 tỷ đồng, đã giải ngân được 21.459 tỷ đồng. Tại buổi làm việc các đại biểu cũng dành thời gian để thảo luận, giải đáp, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Toàn cảnh hội nghị

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Đồng Văn, đẩy nhanh tiến độ triển khai Chương trình MTQG, nhằm thay đổi diện mạo huyện còn nhiều khó khăn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các Sở, ngành của tỉnh cần phối hợp với các phòng, ban, ngành huyện Đồng Văn rà soát lại từng dự án, tiểu dự án. Đồng thời, xây dựng các dự án, tiểu dự án và các chương trình điểm tạo ra những bước đột phá, thấy rõ được hiệu quả mà Chương trình MTQG đem lại cho địa phương. Còn lại những ý kiến, kiến nghị của huyện đoàn công tác sẽ tiếp thu và tổng hợp để báo cáo UBND tỉnh trong thời gian tới.

Triệu Nghị - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập