Văn hóa - Xã hội

Bà con nhân dân thành phố Hà Giang tặng gạo cho các khu cách ly huyện Đồng Văn

10/11/2021 06:55 49 lượt xem

TTTĐT - Trưa ngày 06/11, bà con nhân dân thành phố Hà Giang đã trao tặng cho huyện Đồng Văn trên 4 tấn gạo hỗ trợ cho các công dân, người lao động đang thực hiện cách ly tập trung  phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Bà con nhân dân thành phố Hà Giang tặng gạo cho các khu cách ly huyện Đồng Văn
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và Chủ tịch MTTQ huyện trực tiếp đón đoàn xe tình nguyện ủng hộ Covid-19

Trong thời gian qua, các cấp, các ngành trong toàn huyện cũng đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch và kêu gọi các cấp, các ngành và ba con nhân dân ủng hộ vật tư, nhu yếu phẩm cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt và khu cách ly. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang về việc ủng hộ lương thực, thực phẩm hỗ trợ công dân từ các tỉnh miền Nam trở về quê đang thực hiện cách ly tập trung tại các khu cách ly của huyện, bà con nhân dân thành phố Hà Giang mặc dù còn đang chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid 19 nhưng với tình thần tương thân tương ái, đã vận động quyên góp và ủng hộ cho 11 khu cách ly của huyện Đồng Văn mỗi khu 300 kg gạo. Qua đó đã kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid 19 và người lao động tại các khu vực cách ly y tế trên địa bàn huyện. 

                                                       Đại diện bà con nhân dân Thành phố Hà Giang chụp lưu niệm vs huyện Đồng Văn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ, động viên người dân trong khu cách ly tập trung, động viên người dân và cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ vượt qua giai đoạn khó khăn, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng chiến thắng đại dịch Covid-19.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập