Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn tổng kết hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học lần thứ I năm học 2023 - 2024

01/02/2024 22:07 40 lượt xem

TTTĐT - Ngày 1/2, Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn đã tổ chức Lễ giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học Lần thứ I năm học 2023 - 2024. Dự buổi Lễ có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn, lãnh đạo, cùng giáo viên các đơn vị trường học tham gia hội thi.

Đồng Văn tổng kết hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học lần thứ I năm học 2023 - 2024
BTC trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp

 

Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học huyện Đồng Văn Lần thứ I năm học 2023 - 2024 được tổ chức từ ngày 19/01 đến 31/01/2024, được chia làm 2 nội dung đó là phần thi trình phần bày biện pháp và phần thi Thực hành. Hội thi đã thu hút 60 giáo viên tham gia đăng ký dự thi trên 20 đơn vị trường học. Hội thi đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong các đơn vị trường học. Giáo viên tham dự hội thi có nhiều cố gắng, nỗ lực; đầu tư thời gian và trí tuệ cho việc trình bày biện pháp; thiết kế bài giảng, chuẩn bị đồ dùng dạy học công phu thể hiện rõ sự tâm huyết với nghề. Nhiều phần trình bày biện pháp hay, hấp dẫn, thu hút thu hút được sự tập trung hứng thú của học sinh trong tiết học và có khả năng áp dụng vào thực tiễn cao; nhiều tiết tổ chức các hoạt động giáo dục phù hợp thữ tiễn, sáng tạo và thu hút được sự say mê hứng thú học tập của học sinh và để lại nhiều ấn tượng với Ban tổ chức, Ban giám khảo. Các đơn vị trường học có giáo viên tham gia Hội thi đã nghiêm túc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, lựa chọn những giáo viên xuất sắc để tham gia Hội thi cấp huyện. 

Kết thúc hội thi BTC đã trao Giấy chứng nhận cho 48/60 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện lần thứ nhất năm học 2023-2024.

Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Đây cũng là cơ hội để các giáo viên khẳng định bản thân, rút kinh nghiệm trong dạy học, xây dựng môi trường học tập năng động, hiệu quả.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập