Chính trị

Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn làm việc với Đảng bộ xã Má Lé

03/04/2024 14:27 80 lượt xem

TTTĐT - Ngày 3/4/2024, Đoàn công tác của huyện ủy Đồng Văn do đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng bộ xã Má Lé để nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng. Cùng đi có đồng chí Dinh Chí Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí, Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các phòng ban, ngành, cơ quan, đoàn thể của huyện.

Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn làm việc với Đảng bộ xã Má Lé
Toàn cảnh buổi làm việc

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Đồng chí Dinh Chí Thành - Phó Bí thư Thường trực - Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn phát biểu tại buổi làm việc

  Làm việc chính thức với Đảng bộ các xã Ma Lé đoàn công tác đã nghe đại diện cấp ủy, chính quyền xã báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Ngay từ đầu nhiệm kỳ 2020 -2025, Đảng ủy xã đã thực hiện tốt vai trò lãnh, chỉ đạo, thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội, phát huy thế mạnh của địa phương, khắc phục những khó khăn và đã đạt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã đã đề ra 37 chỉ tiêu: trong đó các chỉ tiêu chủ yếu là 19 chỉ tiêu;  các chỉ tiêu cụ thể 19 chỉ tiêu, 01 chỉ tiêu đặc thù gồm. Các chỉ tiêu chủ yếu vượt so với Nghị quyết có 11 chỉ tiêu; chỉ tiêu đạt so với nghị quyết là 06 chỉ tiêu; chỉ tiêu chưa đạt là 03 chỉ tiêu số thôn đạt nông thôn mới: 01 thôn (đạt 50% so với NQĐH 02 thôn);Tốc độ tăng trưởng đàn gia súc, gia cầm hàng năm: đạt 36%; Kết nạp đảng viên mới cả nhiệm kỳ 40 đảng viên đạt 75% NQ (30/40) (có biểu chi tiết kèm theo báo cáo). Đối với công tác xây dựng đảng trong thời gian qua có nhiều đổi mới về phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng tập trung, hiệu quả. 
     Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng bí thư huyện ủy và các thành viên trong đoàn công tác của huyện ủy Đồng Văn đã thảo luận, làm rõ kết quả, chỉ ra những nguyên nhân, tồn tại, hạn chế và gợi mở các giải pháp để Đảng bộ các xã thực hiện trong thời gian tới.

Triệu Nghị - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập