Văn hóa - Xã hội

Công đoàn ngân hàng BIDV trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho học sinh

25/01/2021 02:36 110 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 23/01. Công đoàn ngân hàng BIDV Hà Nội và Phòng giao dịch BIDV chi nhánh huyện Đồng Văn đã có chuyến thăm và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho học sinh Trường tiểu học, THCSBT xã Vần Chải huyện Đồng Văn.

Trong những năm qua, nhà bán trú của Trường Tiểu học, THCSBT xã Vần Chải đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng, nên ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học của các thầy, cô giáo và việc sinh hoạt của các em học sinh trong nhà trường. Với tấm lòng hảo tâm, Công đoàn ngân hàng BIDV Hà Nội và phòng giao dịch BIDV chi nhánh huyện Đồng Văn đã quyên góp vận động và trao tặng hơn 200 triệu đồng cho Trường Tiểu học, THCSBT xã Vần Chải để hỗ trợ xây dựng nhà bán trú cho các em học sinh. Công trình được khởi  công từ tháng 6 và được hoàn thiện vào tháng 9 năm 2019. Nguồn kinh phí xây dựng được vận động từ cán bộ, nhân viên và nguồn an sinh xã hội của Công đoàn ngân hàng BIDV Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trao cho các em học sinh 100 xuất quà gồm bánh, kẹo,... tổng trị giá gần 30 triệu đồng. 

Lễ cắt băng khánh thành nhà bán trú cho học sinh

Thay mặt BGH nhà trường, lãnh đạo UBND xã và BGH nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn ngân hàng BIDV Hà Nội và Phòng giao dịch BIDV chi nhánh huyện Đồng Văn, hứa sẽ sử dụng nguồn nhà bán trú cho học sinh một cách tối ưu và có hiệu quả nhất để phục vụ đời sống sinh hoạt cho các em học sinh, giúp các em yên tâm hơn để học tập...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập