Văn hóa - Xã hội

Công ty Du lịch Hà Giang Trẻ tặng quà cho bà con nhân dân thôn Tù Sán

07/01/2021 01:55 79 lượt xem

TTTĐT - Tiếp tục thực hiện Dự án “Tặng bồn nước cho đồng bào Cao nguyên đá”, Sáng ngày 06/01, nhóm thiện nguyện Công ty Du lịch Hà Giang Trẻ đã tổ chức tặng quà cho các hộ dân là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Tù Sán huyện Đồng Văn.

Trong dịp này, nhóm thiện nguyện đã trao tặng cho bà con nhân dân  thôn Tú Sàn 45 phần quà là các bồn nước inox loại 1.200 lít mỗi phần quà trị giá gần 2 triệu đồng, tổng giá trị các phàn quà lên đến gần 100 triệu đồng. Tại buổi tặng quà, Công ty Du lịch Hà Giang Trẻ còn trực tiếp hướng dẫn bà con nhân dân cách lắp đặt và sử dụng bồn nước một cách đúng và sử dụng sao cho hợp lý nhất. Bắt đầu thực hiện dự án từ năm 2019 cho đến nay, Công ty Du lịch Hà Giang Trẻ phối hợp với các nhà hảo tâm và các đoàn khách du lịch theo tour Hà Giang  đã trao tặng hơn 1.500 bồn chứa nước sinh hoạt cho các hộ nghèo tại huyện Đồng Văn. Sau một khoảng thời gian dài thực hiện chương trình tình nguyện, thông qua hoạt động thiện nguyện lần này, nhóm thiện nguyện công ty Du lịch Hà Giang Trẻ  mong muốn các hộ nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. 

Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực, góp phần giúp đỡ người dân miền đá khát vơi bớt khó khăn, giảm thời gian đi lấy nước từ xa để tập trung lao động sản xuất, đồng thời giúp bà con đảm bảo lượng nước sinh hoạt hằng ngày.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập