Văn hóa - Xã hội

Cửa hàng điện máy Lan Anh trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

21/01/2021 00:51 104 lượt xem

TTTĐT - Nhằm chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn thị trấn Đồng Văn, cửa hàng điện máy Lan Anh tại thị trấn Đồng Văn đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ các chốt để ăn Tết Nguyên đán, cùng đi có đại diện UBND thị trấn Đồng Văn.

Đến thăm Đồn biên phòng Đồng Văn, ông Ngô Sỹ Dũng, chủ cửa hàng điện máy Lan Anh có địa chỉ tại thị trấn Đồng Văn, với tấm lòng hảo tâm, đã trao hỗ trợ cho 2 chốt kiểm soát dịch Covid-19 thuộc thôn Bản Mồ và Lài Cò, thị trấn Đồng Văn với số tiền 10 triệu đồng, nhằm chia sẻ, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt, đây là sự thể hiện tình thương và trách nhiệm của người dân luôn sát cánh, cùng các lực lượng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần vì mục tiêu chung của huyện trong việc khống chế dịch bệnh này.

Cấp ủy, chính quyền thị trấn Đồng Văn thăm hỏi động viên các cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt

Nhân dịp này, các đ/c trong TT UBND thị trấn Đồng Văn cũng đã trực tiếp đến các chốt kiểm dịch, hỏi thăm và chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về vật chất bằng những thùng mì tôm, thay mặt lãnh đạo UBND thị trấn, đồng chí Mai Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thị trấn đã chúc các cán bộ, chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm để cùng thị trấn ngăn chặn, không để dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng.

Chốt kiểm thôn Lài Cò thị trấn Đồng Văn

Trước đó, trước diễn biến mới và phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn, ngay từ đầu mùa dịch, UBND thị trấn Đồng Văn đã áp dụng các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-9 trên địa bàn. thiết lập vùng cách ly y tế và thành lập các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn thôn Bản Mồ và Lài Cò. Cùng với các cấp chính quyền của cả huyện, các lực lượng thị trấn Đồng Văn đã phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn, nỗ lực hết mình, huy động tối đa lực lượng, không quản ngày đêm, bất chấp thời tiết để phòng, chống dịch Covid-19.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập