Văn hóa - Xã hội

Cục Y tế - Bộ Công an thăm và tặng quà tại xã Lũng Cú huyện Đồng Văn

06/07/2022 09:44 60 lượt xem

 

TTTĐT - Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Y tế Công an nhân dân, sáng ngày 07/05, Cục Y tế - Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang tiến hành chào cờ và tặng quà cho Đồn Biên phòng và lực lượng Công an xã Lũng cú của huyện Đồng Văn. 

Cục Y tế - Bộ Công an thăm và tặng quà tại xã Lũng Cú huyện Đồng Văn
Đoàn tặng Cờ cho Đồn Biên phòng xã Lũng Cú

Đoàn công tác của Cục Y tế - Bộ Công an nhân dân do đồng chí Thiếu tướng Phạm Thị Lan Anh làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho Đồn Biên phòng và lực lượng Công an xã Lũng Cú. Tại xã, sau khi nghe chỉ huy các đơn vị Đồn biên phòng và Công an xã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong -thời gian vừa qua, Thiếu tướng Phạm Thị Lan Anh – Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công An đã biểu dương những kết quả đạt được trong công tác bảo vệ đường biên, cột mốc, quản lý địa bàn, công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn xã. Cũng tại chuyến thăm và tặng quà, Đoàn đã tặng cho Đồn Biên phòng và Công an xã Lũng Cú 500 bộ dụng cụ phục vụ cho công tác Y tế trên địa bàn xã, đồng thời mong muốn các ngành lực lượng đang đóng chân trên địa bàn nỗ lực khắc phục khó khăn, tăng cường tuần tra, kiểm soát để nắm chắc địa bàn, bảo đảm an ninh trật tự khu vực biên giới, vừa kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 có hiệu quả. Nhân dịp này, đoàn công tác đã đến thăm Cột cờ Quốc gia Lũng Cú ,xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn và làm lễ chào cờ bên cột cờ, là biểu tượng thiêng liêng khẳng định chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.

                                        Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cột Cờ Quốc gia Lũng cú

                                                Trao quà cho lực lượng Công an xã Lũng Cú

                                                                    Trao quà cho Đồn Biên phòng Lũng Cú

Chuyến thăm và tặng quà của Cục Y tế - Bộ Công an mang ý nghĩa hết sức to lớn đến với Đồn Biên phòng Và lực lượng Công an xã Lũng Cú, nhằm cổ vũ động viên giúp cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Lũng Cú và Công an xã thực hiện tốt nhiệm vụ trên các điểm chốt, trạm bảo vệ bớt đi những khó khăn, vất vả, yên tâm bám trụ nơi tuyến đầu, góp phần giữ vững chủ quyền Quốc gia.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập