Văn hóa - Xã hội

Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các gia đình hộ chính sách trên địa bàn huyện

04/02/2021 02:43 186 lượt xem

TTTĐT - Ngày 01/01, Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội tại 02 xã Sủng Là và Phố Là nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Tại đây, Đ/c Ly Mí Vàng  PBT-TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà cho 09 hộ gia đình chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội . Mỗi xuất quà trị giá 800 nghìn đồng, trong đó của Trung ương là 300 nghìn, Tỉnh 300 nghìn và quà của huyện là 200 nghìn đồng. Đ/c Ly Mí Vàng PBT-TT Huyện ủy cũng khẳng định cấp ủy chính quyền từ huyện đến xã luôn triển khai kịp thời các cơ chế chính sách mới của Trung ương, của tỉnh đến với các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn và thường xuyên có nhiều việc làm thiết thực quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách, người có công để động viên các hộ gia đình luôn phát triển kinh tế để xóa đói giảm nghèo.

Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Phố

Đ/c Ly Mí Vàng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc xã Sủng Là và xã Phố Là đón năm mới an khang, thịnh vượng, đoàn kết, thống nhất để trong năm tới và những năm tiếp theo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập