Chính trị

Đại hội đại biểu Hội phụ nữ Thị trấn Phó Bảng lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

06/06/2021 14:50 62 lượt xem

TTTĐT - Ngày 04/06, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phó Bảng đã tổ chức Đại hội đại biểu Phụ nữ thị trấn lần thứ XVIII , nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự đại hội có đồng chí Ly Mí Vàng – PBT – Chủ tịch HĐND huyện, cùng 41 đại biểu chính thức đại diện cho các cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn thị trấn.

 Nhiệm kỳ 2016-2021,  dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy Thị trấn, BCH Hội LHPN huyện Đồng Văn, Hội LHPN thị trấn Phó Bảng đã đoàn kết, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. Thực hiện các cuộc vận động “5 không 3 sạch” tổ chức 24 buổi tuyên truyền hướng dẫn hơn 980 lượt cán bộ, hội viên về 8 tiêu chí của vận động gắn với các tiêu chí về xây dựng NTM, duy trì các mô hình trồng rau sạch và xây dựng các mô hình nhà sạch vườn đẹp,... Hội LHPN thị trấn Phó Bảng đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức 34 buổi tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tuyên truyền nhân các ngày lễ lớn của hội và các sự kiện chính trị nổi bật. Hội đã vận động 100% phụ nữ mang thai đi khám theo định kỳ và chủ động tiêm phòng đầy đủ các loại vắc xin, trong công tác phòng chống dịch Covid 19, Hội đã tổ chức tuyên truyền đến 6/6 chi hội về cách phòng tránh trên cụm loa phát thanh, loa di động đến từng cụm dân cư. Hội đã bám sát vào các Nghị quyết tích cực tham gia vào các chương trình phát triển kinh tế trọng tâm, chuyển đổi cơ cấu vật nuôi. Thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện tín chấp ủy thác thông qua 3 tổ tín dụng vay vốn cho hơn 110 hộ, đồng thời thực hiện tốt các công trình cải tạo vườn tạp được 10 hộ. Công tác kết nạp hội viên được BCh hội chú trọng, 5 năm qua đã kết nạp mới 168 hội viên nâng tổng số hội viên lên 432, kết quả đánh giá phân loại có 4 chi hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiệm kỳ qua đã có 4 ý kiến tham gia sửa đổi. bổ sung luật đất đai, văn kiện Đại hội Đảng bộ Thị trấn để phát triển KT – XH và phối hợp tổ chức 58 buổi tuyên truyền cho hơn 4.400 lượt cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh và nhân dân về kiến thức pháp luật, luật ATGT và luật hôn nhân gia đình.

Toàn cảnh hội nghị

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ xã khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm 09 đồng chí.  Dịp này, UBND Thị trấn Phó Bảng đã tặng Giấy khen của UBND huyện Đồng Văn cho 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào Phụ nữ xã nhiệm kỳ 2016-2021.



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập