Chính trị

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn năm 2023

25/12/2023 10:30 141 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 22/12, UBND Đồng Văn đã tổ chức hội nghị đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2023. Đồng chí Dinh Chí Thành - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND cùng lãnh đạo các ngành và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn năm 2023
Đ/c Dinh Chí Thành, CT UBND huyện phát biểu và chủ trì Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Tại cuộc họp, lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện đã báo cáo tóm tắt bản kiểm điểm cá nhân và tự đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ năm 2023 cũng như mức xếp loại do cơ quan, đơn vị bỏ phiếu. Theo báo cáo, tổng số cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện là 38 người gồm: các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí là người đứng đầu các cơ quan, ban, ngành của huyện và các đồng chí chủ tịch UBND xã. Trên tinh thần dân chủ, tại hội nghị, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ngành và các xã, thị trấn đã tham gia ý kiến, phân tích, làm rõ thêm những hạn chế, khuyết điểm trong hoạt động cơ quan, đơn vị. Từ đó xác định rõ trách nhiệm, đề ra giải pháp khắc phục nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. Công tác đánh giá, xếp loại chất lượng cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền là một trong những nhiệm vụ hàng năm và có ý nghĩa quan trọng, qua kết quả đánh giá để làm căn cứ để bình xét thi đua khen thưởng hàng năm.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Dinh Chí Thành ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo các ngành, địa phương trong thực hiện các mục tiêu, góp phần quan trọng vào kết quả phát triển KT-XH chung của huyện. Đồng thời trực tiếp nhận xét, đánh giá từng cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí  yêu cầu trên cơ sở bản kiểm điểm từng cá nhân và những góp ý tại hội nghị, lãnh đạo các ngành, địa phương cần tiếp thu, nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu từ đó đưa ra giải pháp khắc phục để thời gian tới thực hiện các nhiệm vụ của ngành mình, đơn vị mình được tốt hơn. Tích cực nghiên cứu, xem xét đổi mới hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, cố gắng sắp xếp, xử lý công việc theo hướng sâu sát hơn, cụ thể hơn. Tham mưu cho tỉnh những nội dung thuộc lĩnh vực của ngành. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ, qua đó tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và cả những năm tiếp theo.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập