Chính trị

Đoàn công tác 575 của BTV Tỉnh uỷ làm việc với BTV huyện Đồng Văn

15/04/2022 08:47 57 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 13/4, Đoàn công tác số 2 theo quyết định 575 của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Đình Phới, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban nội chính Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV huyện uỷ Đồng Văn về việc phân công nhiệm vụ đối với các thành viên Đoàn công tác 575, nắm bắt tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện trong quý 1 năm 2022.

Đoàn công tác 575 của BTV Tỉnh uỷ làm việc với BTV huyện Đồng Văn
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc Đoàn công tác 575 đã thông qua quy chế hoạt động của Đoàn công tác 575 về việc theo dõi, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Đồng Văn. Trong quý I năm 2022 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tình hình dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi phức tạp. Song, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của tỉnh, sự phối hợp chỉ đạo chuyên môn của các Sở, Ngành huyện Đồng Văn đã triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Trong đó, trong 14 chỉ tiêu được tỉnh giao, đến nay huyện đã thực hiện hoàn thành 2 chỉ tiêu đạt 100% kế hoạch, có 06 chỉ tiêu đạt trên 90% kế hoạch, có 03 chỉ tiêu đạt dưới 50% kế hoạch, có 03 chỉ tiêu chưa đến thời điểm đánh giá.

Kết luận tại buổi làm việc Trưởng Ban nội chính Tỉnh uỷ Hoàng Đình Phới biểu dương thành viên đoàn công tác 198 và tập thể BTV Huyện uỷ Đồng Văn đã đạt được những kết quả  trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các thành viên của Đoàn công tác 575 tập trung xây dựng kế hoạch, kịp thời chỉ đạo định hướng trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm tại các xã, thị trấn được phụ trách. Tập trung vào việc đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vắc xin Covid-19 đối với mũi 1, mũi 2, mũi 3 và liều nhắc lại; đẩy nhanh tiến độ thực hiện cải tạo vườn tạp; đẩy mạnh việc xoá bỏ các hủ tục lạc hậu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập