Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết thiếu nhi tại thị trấn Phố Bảng

03/06/2022 16:09 45 lượt xem

TTTĐT - Nhân dịp Tết thi nhi, Sáng ngày 01/06, đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUB - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại thị trấn Phó Bảng của huyện Đồng Văn. Cùng đi có đại diện các cơ quan ban, ngành của huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết thiếu nhi tại thị trấn Phố Bảng
Đ/c Hoàng Văn Thịnh TUV Bí thư Huyện ủy CT HĐND huyện tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết thiếu nhi

Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã giao lưu, trò chuyện và thăm hỏi tình hình học tập cũng như cuộc sống của các cháu thiếu nhi ở đây và chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cha mẹ, thầy cô giáo phần đấu trở thành cháu ngoan bác Hồ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, kết quả của chính quyền địa phương cũng như BGH các đơn vị trường học trên địa bàn Thị trấn Phó Bảng trong công tác chăm sóc và quản lí giáo dục trong thời gian qua. Đề nghị các đơn vị nhà tường trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp cùng với chính quyền địa phương và phụ huynh quan tâm để tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu thiếu nhi được học tập và phát triển toàn diện.  Đặc biệt đồng chí đã nhấn mạnh, các cấp ủy chính quyền địa phương và nhà trường cần có nhiều chính sách quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục. 

Đ/c Hoàng Văn Thịnh  Bí thư Huyện ủy Đồng Văn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo xã và BGH nhà trường

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/06, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí đi cùng đoàn đã trao quà Tết thiếu nhi cho các cháu nhỏ, bao gồm bánh kẹo và các đồ dùng phục vụ cho học tập tại trường. Đồng thời chúc các cháu sẽ có một kỳ nghỉ Hè vui vẻ, an toàn với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Các phần quà cùng những lời động viên chia sẻ của đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng là nguồn động lực cổ vũ lớn lao cho các em khi vừa trải qua những khó khăn, hạn chế trong học tập và vui chơi do dịch bệnh Covid 19.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập