Chính trị

Đồng Văn khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý khai thác công trình thủy lợi

24/10/2023 09:46 138 lượt xem

TTTĐT - Ngày 23/10, Chi cục thủy lợi Hà Giang , phối hợp với Viện khoa học Thủy lợi và UBND các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý khai thác các công trình thủy lợi 

Đồng Văn khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý khai thác công trình thủy lợi
Toàn cảnh buổi tập huấn

 

Lớp tập huấn nâng cao năng lực quản lý khai thác công trình thủy lợi được diễn ra trong 03 ngày và được chia thành 02 lớp cho hơn 170 học viên là Lãnh đạo, chuyên viên Phòng NN&PTNT, lãnh đạo và công chức phụ trách lĩnh vực thủy lợi cấp xã của huyện Đồng Văn và huyện Mèo Vạc; và thành viên trực tiếp quản lý vận hành công trình thủy lợi tại địa bàn 29 thôn, bản thuộc 2 huyện Đồng Văn và Mèo vạc. Tại các lớp tập huấn, các học viên sẽ được các giảng viên của Viện khoa học Thủy lợi Việt Nam truyền tải các Chuyên đề như: Các quy định pháp luật trong công tác quản lý khai thác công trình thủy lợi; Quản lý nước; Quản lý công trình; Quản lý Kinh tế; Kỹ năng phân tích công việc và đánh giá thực thi công vụ trong quản lý, khai thác công trình thủy lợi... Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được BTC lớp học trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Thông qua chương trình tập huấn giúp cho các cán bộ, thành viên của tổ hợp tác dùng nước các xã, thị trấn trên địa bàn 02 huyện Đồng Văn và Mèo Vạc nắm được kiến thức, kỹ năng trong quản lý và khai thác công trình thuỷ lợi nhỏ, thuỷ lợi nội đồng tại địa phương. Từ đó nâng cao năng lực, trách nhiệm của công chức, viên chức làm công tác thuỷ lợi, xây dựng cộng đồng an toàn và sẵn sàng ứng phó có hiệu quả với các tình huống thiên tai có thể xảy ra./.

Đức Chung - TTVHTTDL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập