Chính trị

Đồng Văn: Phiên họp thường kỳ UBND huyện

24/01/2024 23:28 39 lượt xem

TTTĐT - Ngày 21/1, UBND huyện Đồng Văn đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 1 năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 02 năm 2024. 

Đồng Văn: Phiên họp thường kỳ UBND huyện
Toàn cảnh hội nghị

 

Trong tháng 1, UBND huyện Đồng Văn đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và dự toán ngân sách năm 2024. Cụ thể hóa các chỉ tiêu thành các chương trình, kế hoạch để tổ chức thực hiện ngay từ đầu năm. Huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai sản xuất vụ Xuân theo kế hoạch, chú trọng chỉ đạo phòng chống đói rét, dự trữ thức ăn cho đàn gia súc và kiểm soát tốt dịch bệnh. Chỉ đạo thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, chủ động rà soát, triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng và các đối tượng bảo trợ trên địa bàn huyện.

Tại phiên họp lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các phòng, ban chuyên môn các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu ngay từ những ngày đầu năm, có lộ trình, giải pháp cụ thể để thực hiện đạt kết quả cao nhất. Các địa phương triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đảm bảo an toàn, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân. Tiếp tục triển khai có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán, kiểm tra, tăng cường kiểm soát thị trường, kịp thời ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà Tết Nguyên đán cho các đối tượng thương binh liệt sỹ, người có công, đối tượng Bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức hoàn thành Lễ giao nhận quân năm 2023; tổ chức đón tiếp, động viên, hướng nghiệp cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương./.

Thiện Ngay - TTVH,TT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập