Văn hóa - Xã hội

Đồng Văn tổ chức chương trình chào xuân và kỷ niệm 115 thành lập huyện

07/01/2021 01:36 102 lượt xem

TTTĐT - Hòa chung không khí của cả nước tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân mừng Đất nước đổi mới. Tối ngày 01/01/2021, Huyện Đồng Văn đã long trọng tổ chức chương trình Chào xuân năm 2021 và kỷ niệm 115 năm thành lập huyện Đồng Văn ( 01/01/1906 – 01/01/ 2021 ). Dự chương trình có Ông Đoàn Ngọc Hải – Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 TP HCM; lãnh đạo huyện Đồng Văn và đông đảo du khách thập phương và nhân dân trên địa bàn.

Chương trình nghệ thuật chào xuân 2021 và lễ kỷ niệm 115 năm thành lập huyện Đồng Văn đã có hơn 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, ca ngợi mùa xuân, tình yêu quê hương Đất nước, con người Hà Giang và huyện Đồng Văn được dàn dựng công phu cả về nội dung và hình thức. Đặc biệt những ca khúc nói về quê hương Đồng Văn trải qua 115 năm xây dựng và phát triển đã làm du khách thập phương và nhân dân hiểu, yêu và tự hào hơn về quê hương Đồng Văn đang ngày càng phát triển. Ngoài ra chương trình còn có những tiết mục đặc sắc mới nói về mùa xuân trên Cao nguyên đá, mùa xuân trên Đất nước mến yêu đã được các nghệ sĩ, diễn viên Trung tâm VH TT & DL các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc và Yên Minh biểu diễn càng làm không khí sôi động, ý nghĩa và mang đến không gian rộn ràng sắc xuân với nhiều dư vị cảm xúc. Mỗi nốt nhạc, giai điệu như thôi thúc khán giả hoà nhịp đắm say trong bữa tiệc đầu năm chào đón Xuân mới với niềm tin và hy vọng mới.

Chương trình Chào Xuân có sự góp mặt của ông Đoàn Ngọc Hải và lãnh đạo huyện Đồng Văn 

Thông qua chương trình nghệ thuật tạo khí thế mới trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cũng như đem đến một không gian nghệ thuật rộn ràng, vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2021, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của nhân dân và khách du lịch, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực học tập, thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2021.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập