Chính trị

Đồng Văn tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

23/10/2022 00:08 30 lượt xem

TTTĐT - Ngày 21/10, Huyện ủy Đồng Văn đã tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới cho cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Đồng Văn tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới cho cán bộ lãnh đạo, quản lý
Toàn cảnh hội nghị

 

Trong thời gian 1 ngày , các học viên của lớp học là các Bí thư, Phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc, Ủy viên BTV, Ban chi ủy các chi, đảng bộ trực thuộc, các đảng viên khối Đảng, MTTQ các đoàn thể... đã được các báo cáo viên cấp huyện truyền đạt 4 chuyên đề gồm: Tình hình thế giới có tác động đến Việt Nam. Những vấn đề mới trong đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, công tác dân tộc, tôn giáo. Những vấn đề thực tiễn đang đặt ra đối với công tác lãnh đạo, quản lý. Thực tiễn việc thực hiện cụ thể hóa các Nghị Quyết, chỉ thị của Đảng các cấp trên địa bàn huyện Đồng Văn thời gian qua, nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới. Trong quá trình học, các học viên và báo cáo viên sẽ có nhiều cơ hội để trao đổi, học tập kinh nghiệm, tháo gỡ các vấn đề vướng mắc trong quá trình lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị và địa phương.  

Lớp Bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới nhằm trang bị cho cán bộ lãnh đạo, quản lý trên địa bàn huyện những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng trong điều kiện nước ta đang trong tiến trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu, rộng; nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập