Chính trị

Hội nghị BCH Đảng bộ thị trấn Đồng Văn lần thứ 22 khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

22/10/2022 23:48 16 lượt xem

 

TTTĐT - Ngày 12/10, BCH Đảng bộ thị trấn Đồng Văn đã tổ chức hội nghị lần thứ lần thứ 22 khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, nhằm đánh giá tình hình hoạt động  KT- XH, AN-QP trong 9 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2022

 

9 tháng đầu năm, trong tổng số 25 chỉ tiêu được giao, thị trấn Đồng Văn đã thực hiện có 09 chỉ tiêu đạt và vượt; 04 chỉ tiêu đạt từ 60 - 75% trở lên; 12 chỉ tiêu đánh giá cuối năm. tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp, kịp thời chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho các loại cây trồng, vật nuôi và hướng dẫn nhân dân chuẩn bị các điều kiện cho sản xuất vụ xuân hè; chương trình cải tạo vườn tạp được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo; tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình do thị trấn làm chủ đầu tư. Chỉ đạo chỉnh trang đô thị, lát đá vỉa hè tại các tuyến đường trung tâm thị trấn từ tổ 1 đến tổ 7 và khu vực trung tâm Phố Cổ; Công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm chỉ đạo, tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19; giải quyết việc làm mới cho lao động địa phương được 95 lao động; hỗ trợ được 02 hộ gia đình thực hiện xây dựng, sửa chữa nhà ở; Việc bài trừ các hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số được cấp ủy, chính quyền quan tâm chỉ đạo thường xuyên, toàn xã hội.Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm; hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội có sự chuyển biến tích cực.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến thảo luận vào các khó khăn, tồn tại trong 9 tháng qua, nhiệm vụ trong thời gian tới, thị trấn Đồng Văn tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp để hoàn thành đạt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Chỉ đạo các điều kiện tổ chức bình xét, công nhận gia đình văn hóa, thôn đạt tiêu chí văn hóa năm 2022. Chỉ đạo các thôn, tổ thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường; chuẩn bị các điều kiện để tổ chức các hoạt động Lễ hội hoa Tam giác mạch năm 2022. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục các bậc học năm học 2022-2023..../.

 

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập