Chính trị

Hội Nghị BCH Huyện đoàn Đồng Văn lần thứ 13 khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022

17/01/2022 01:29 130 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 13/1, BCH Huyện đoàn Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị lần thứ 13 (mở rộng) khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, các tổ chức đoàn thể, LLVT cùng bí thư, phó bí thư các đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội Nghị BCH Huyện đoàn Đồng Văn lần thứ 13 khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022
BCH Đoàn tỉnh Hà Giang tặng Bằng khen đơn vị tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi khối Huyện trực thuộc, và 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021.

Trong năm 2021, Các chi đoàn các cấp trên địa bàn huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan đơn vị, nhiệm vụ của công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu niên để triển khai thực hiện đạt kết quả. Trong năm qua, huyện đoàn Đồng Văn đã tích cực tăng cường công tác tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đảng bộ huyện Đồng Văn lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; tuyên truyền cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tổ chức các phong trào thanh niên tình nguyện gắn với các nhiệm vụ chính trị tại địa phương được các cấp đoàn tổ chức triển khai có hiệu quả, qua các chương trình tình nguyện mùa đông năm 2020, xuân tình nguyện năm 2021, mở rộng các tuyến đường liên thôn trên địa bàn huyện,dọn, phát cỏ hai bên đường liên thôn được 96,5km với 1.966 đoàn viên, thanh niên tham gia; Tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho các chiến sỹ Đồn Biên phòng Phố Bảng, Đồn biên phòng Đồng Văn nhân dịp Tết nguyên đán. Phối hợp, tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí, cho 1.115 người dân trên địa bàn huyện. Triển khai có hiệu quả các phong trào “Thứ Bảy tình nguyện” và “Ngày Chủ nhật xanh”. Tặng quà cho các đảng viên lão thành, Đồn Biên phòng Lũng Cú, học sinh nghèo với tổng trị giá 40.000.000đ. Tích cực triển khai phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, Phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ Quốc”, đồng hành với thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp. Tăng cường công tác xây dựng Đoàn vững mạnh, đoàn kết tập hợp thanh niên và Đoàn tham gia xây dựng Đảng. Tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thực hiện có hiệu quả Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở, Chương trình cải tạo vườn tạp. Thực hiện nhiệm vụ vốn ủy thác qua NHCS…

                                                                      Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022, Huyện đoàn Đồng Văn đã đề ra 15 chỉ tiêu cơ bản và tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đồng Văn lần thứ XIX; Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, quan tâm nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn các cấp; Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, quan tâm nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn các cấp; Đẩy mạnh việc triển khai phổ biến, thực hiện Luật Thanh niên 2020, Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030….

Nhân dịp này, Huyện đoàn Đồng Văn đã được BCH Đoàn tỉnh Hà Giang tặng Bằng khen đơn vị tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi khối Huyện trực thuộc, và 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Bên cạnh đó BTV Huyện đoàn cũng trao giấy khen cho 06 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2021 trên địa bàn huyện

Đức Chung - TVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập