Chính trị

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

15/01/2024 08:11 43 lượt xem

TTTĐT - Chiều ngày 11/1, Công an Huyện Đồng Văn đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Dương Thanh Bình- Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang, lãnh đạo BGĐ Công an huyện và đông đủ các đồng chí cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an huyện Đồng Văn.

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai công tác năm 2024
Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết Công an huyện Đồng Văn

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đau vì an ninh tổ quốc từ năm 2021 - 2022

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo công tác về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện năm 2023 và báo cáo phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Theo đó trong năm 2023, lực lượng Công an huyện Đồng Văn đã làm tốt vai trò tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương giữ vững tình hình an ninh chính trị tại địa bàn, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ. Công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và hành vi vi phạm Pháp luật được chú trọng, tập trung và chỉ đạo quyết liệt. Tỷ lệ giải quyết tin báo, tố giác, khám phá tội phạm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác quản lý nhà nước ANTT được đẩy mạnh triển khai thực hiện, tập trung với việc triển khai đề án 06 của chính phủ, cơ sở dữ liệu quốc gia, cấp CCCD, phòng, chống cháy nổ,.. các mặt công tác xây dựng Đảng, phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc tiếp tục được duy trì thường xuyên , đạt hiệu quả cao. Tiếp tục nhân rộng mô hình Con nuôi CAX, công tác phối hợp giữa các lực lượng, đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ ngày càng được gắn kết đã tổ chức kết nghĩa giữa Công an huyện Đồng Văn và Công an Thành phố Thủ Đức trong chương trình giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” từng bước góp phần xây dựng lực lượng Công an đoàn kết, vững mạnh và phục vụ hiệu quả công tác an ninh xã hội, vi nhân dân phục vụ trên địa bàn.

Trao tặng danh hiệu Đơn vị quyết thắng cho cấp trực thuộc cơ sở cho 4 tập thể

Trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở trong phong tào Vì an ninh Tổ quốc năm 2023

Với những thành tích nổi bật trong năm 2023, Công an huyện Đồng Văn đã được các cấp lãnh đạo: Bộ Công an, UBND tỉnh, giám đốc CA tỉnh, UBND huyện khen thưởng 245 lượt tập thể, 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT và thực hiện các phong trào thi đua.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đại tá Dương Thanh Bình- Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể đội ngũ lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ trong năm 2023 và nhấn mạnh sang năm 2024 tình hình khu vực sẽ diễn biến phức tạp… yêu cầu cán bộ chiến sỹ Công an huyện tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Trước mắt tập trung làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và trong những năm tới.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập