Chính trị

Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri với ứng cử viên địa biểu HĐND huyện Đồng Văn khóa XIX nhiệm kỳ 2021 – 2026

13/05/2021 01:17 118 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 12/05, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đồng Văn đã tổ chức hội nghị trực tuyến tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đơn vị bầu cử đại biểu HĐND số 04 huyện Đồng Văn  gồm các xã: Thị trấn Phố Bảng, xã Phố Là và xã Phố  Cáo, tại hội nghị, các cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của từng ứng cử viên và nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu làm Đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, các ứng cử viên đều khẳng định sẽ phát huy những kinh nghiệm, thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân để phản ánh với HĐND huyện. Quan tâm chăm lo giải quyết kiến nghị của cử tri về công tác an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, đồng thời luôn nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người đảng viên và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nhân dân. Tại hội nghị, các cử tri cũng đã bày tỏ các ý kiến đến với các ứng cử viên khi trở thành Đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và mong muốn các ứng cử viên sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc là cầu nối nêu lên tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri với HĐND huyện. Trong đó, cử tri đề nghị  quan tâm bảo tồn và có những chính sách hỗ trợ trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa của dân tộc đồng thời có những chính sách phù hợp để người dân phát triển du lịch từ đó xóa đói giảm nghèo bền vững.

Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri với ứng cử viên địa biểu HĐND huyện Đồng Văn khóa XIX nhiệm kỳ 2021 – 2026 được tổ chức trong điều kiện đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các đại biểu bắt buộc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhằm đảm bảo an toàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập