Chính trị

Hội thảo tổ chức dạy học trực tuyến môn tiếng anh lớp 3 tại huyện Đồng Văn năm học 2022 - 2023

31/10/2022 00:12 43 lượt xem

 

TTTĐT - Chiều ngày 28/10,  Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội thảo tổ chức dạy học trực tuyến môn Tiếng Anh lớp 3 tại huyện Đồng Văn. Đến dự có đồng chí Trịnh Đình Huynh - Trưởng phòng GD Mầm non - GD Tiểu học Sở GD&ĐT Tỉnh cùng lãnh đạo, chuyên viên các phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn, Mèo Vạc cùng các giáo viên Tiếng Anh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Hội thảo tổ chức dạy học trực tuyến môn tiếng anh lớp 3 tại huyện Đồng Văn năm học 2022 - 2023
Phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn báo cáo tại Hội thảo

 

Tại Hội thảo, các thầy, cô giáo đã được nghe Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Đồng Văn, Mèo Vạc đọc báo các thực trạng và giải pháp trong việc tham mưu, chủ đạo, thực hiện đối với việc tổ chức dạy học Tiếng Anh lớp 3 năm học 2022 - 2023 và trong các năm học tiếp theo. Tại đây, các thầy cô cũng đã được các thầy, cô giáo là giáo viên trợ giảng của huyện Đồng Văn, Mèo Vạc chia sẻ, thảo luận về các nội dung chính như sau: Những nhiệm vụ, hoạt động  và giải pháp của giáo viên trợ giảng giúp học sinh học trong tiết học mông tiếng Anh và tại lớp học trực tuyến; Nhiệm vụ và các hoạt động của giáo viên trong tiết dạy học trực tiếp kết hợp trực tuyến; Trách nhiệm của các giáo viên tham gia trong việc đánh giá thường xuyên, định kỳ đối với học sinh học trực tuyến. Ngoài ra các thầy, cô giáo cũng đã tiến hành tham luận, trao đổi các vấn đề có khúc mắc đối với lãnh đạo Sở, Phòng GD&ĐT để từ đó rút ra kinh nghiệm và trao đổi các ý kiến, nhờ vậy sẽ giảm bớt được tình trạng ghép lớp học do thiếu giáo viên dạy 02 môn tiếng Anh và Tin học trên địa bàn huyện Đồng Văn.

Việc tổ chức học trực tuyến môn tiếng Anh sẽ hỗ trợ giáo viên rất nhiều trong quá trình giảng dạy nhằm hình thành cho học sinh kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, từ đó, học sinh có thể phát âm chuẩn. Bên cạnh đó, đại thầy, cô giáo cần quan tâm về các gói học tập của các khoá học trực tuyến để có thể triển sớm khai mô hình dạy học trực tuyến một cách rộng rãi trong thời gian tới.

Việt Anh - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập