Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Đồng Văn gặp mặt và chúc mừng các cán bộ ngành Y tế nhân dịp ngày thầy thuốc Việt nam

01/03/2022 09:57 70 lượt xem

TTTĐT - Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022). Chiều ngày 25/2, đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUV - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, cùng đoàn công tác đã đến tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa huyện, Trung tâm Y tế và Trung tâm Dân số kế hoạch hóa gia đình nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2022.

Lãnh đạo huyện Đồng Văn gặp mặt và chúc mừng các cán bộ ngành Y tế nhân dịp ngày thầy thuốc Việt nam
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng tại Trung tâm y tế huyện

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo huyện phát biểu và chúc mừng các cán bộ ngành y tế, đồng chí đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUV - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những công lao của đội ngũ thầy thuốc, y bác sỹ của huyện trong những năm qua đã có nhiều cố gắng trong việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt trong năm 2021 là một năm có nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các cán bộ, thầy thuốc ngành Y tế đã luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những nỗ lực ấy đã góp phần không nhỏ thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa chống dịch Covid 19 vừa phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Đồng thời để phát huy những kết quả đã đạt được của ngành, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ thầy thuốc, y bác sỹ huyện cần tiếp tục thực hiện tốt việc tăng cường rà soát, nắm bắt, khoanh vùng các đối tượng có biểu hiện mắc dịch bệnh Covid -19; nêu cao tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân, tuyên truyền tới mọi người dân cách phòng chống các bệnh thường xuyên hay xảy ra; nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi mà các bệnh gây dịch ngày càng bùng phát mạnh, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác thủ tục cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám, chữa bệnh cho nhân dân; không ngừng học tập, nâng cao trình độ, rèn luyện phẩm chất, nâng cao y đức xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân.

                    Nhân dịp này có 3 tập thể và 6 cá nhân đã được chủ tịch UBND huyện trao giấy khen

                             Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng tại  Bệnh viện đa khoa huyện

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUV - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy thuốc, các bác sỹ, y tá, điều dưỡng và những người đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thật nhiều thành công trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Và tặng giấy khen của chủ tịch UBND huyện cho 3 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và phòng, chống dịch Covid-19 trong năm 2021.

Đức Chung - TTVHTT&DL

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập