Chính trị

Lãnh đạo huyện Đồng Văn làm việc tại 2 xã Sủng Trái và Lũng Phìn

16/04/2021 01:23 182 lượt xem

TTTĐT - Ngày 14/4 đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Đồng Văn cùng đoàn công tác đã có buổi kiểm tra, làm việc tại 2 xã Sủng Trái và xã Lũng Phìn huyện Đồng Văn. Cùng dự có đồng chí Bùi Quang Trí – Trương Ban Dân tộc HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành của huyện lãnh đạo 2 xã Sủng Trái và xã Lũng Phìn.

Trong quý 1 năm 2021, Đảng uỷ 2 xã Sủng Trái và xã Lũng Phìn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó đã bám sát vào việc thực hiện các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXI nhiệm kỳ 2020 – 2025 . Tập trung chỉ đạo các thôn phát triển nông lâm nghiệp, tập trung phát triển các loại cây, con năng xuất cao; phát triển sản xuất gắn với công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19. Tích cực chuẩn bị cho công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Công tác thực hiện chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn được đảm bảo, các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục được đẩy mạnh, tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, xây dựng hệ thống chính trị chuyển tích cực.                                 

Các đồng chí lãnh đạo thăm vườn cải tạo vườn tạp tại hộ gia đình Mua Chúng Vừ thôn Cán Pẩy Hở xã Lũng Phìn

Các đồng chí lãnh đạo thăm vườn chè cổ thụ tại xã Lũng Phìn

Đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUV Bí thư Huyện ủy kết luận tại xã Lũng Phìn

Đồng chí Hoàng Văn Thịnh - TUV Bí thư Huyện ủy kết luận tại xã Sủng Trái

Kết luận tại buổi làm việc đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Bí thư Huyện ủy Đồng Văn yêu cầu xã Sủng Trái và xã Lũng Phìn thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển Đảng viên, tập trung chỉ đạo thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra, trong đó lựa chọn thực hiện các khâu đột phá. Tập trung thực hiện phát triển các mô hình phát triển kinh tế theo hướng hàng hoá, những cây con thế mạnh của địa phương; xây dựng tạo cảnh quan tại các điểm thu hút khách du lịch. Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; tiếp tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở cho người dân theo quyết định 1953 của Tỉnh uỷ; tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ một cách nghiêm túc, từ đó có biện pháp chỉ đạo các tổ chức đoàn thể, phân công phân nhiệm gắn với trách nhiệm cho từng cán bộ công chức và đảng viên để có sự đánh giá một cách công tâm, khách quan.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập